GIỚI THIỆU CHUNG VỀ GROB

Lời đầu tiên GROB Việt Nam xin chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

GROB Việt Nam thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Kim Khí Thông Minh Việt Đức, hiện tại là đại diện duy nhất tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở và các đại lý các cấp lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh, tuyệt vời nhất.

Địa chỉ văn phòng làm việc Grob Việt Nam

SỨ MỆNH

Với GROB chúng tôi luôn lấy khách hàng làm thương hiệu, mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm sẽ được nhân viên xử lý kịp thời, nhanh gọn. Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng chúng tôi sẽ dùng làm tiền đề để nhắc nhở bản thân cần cố gắng nhiều hơn nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất trong tương lai và tiến xa hơn nữa. Với hy vọng mọi khách hàng đều được sử dụng sản phẩm không những chất lượng tốt còn có tuổi thọ cao. GROB không ngừng đưa ra những giải pháp tối ưu về sản phẩm, đa dạng mẫu mã, kích thước để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu thẩm mỹ của từng gia đình.

GROB có gì?